Loài thảo dược tương trợ cực tốt cho ai suy thận

Suy thận hết sức tồi tệ song nó lại khởi đầu với Những dấu hiệu bé nhỏ và thường bị bỏ qua. Theo thống kê mới nhất của Bộ y tế, mỗi năm ở nước ta có tới 16.000 người lớn và 8.000 trẻ em cần ghép thận vì suy thận, số người tử vong vì mắc căn bệnh quái ác này cũng ngày càng tăng cường lên, có những người bị do bệnh sỏi thận, cũng có những người bị sỏi mật. Ghép thận tốn kém mà bệnh vẫn có thể quay trở lại, vậy làm thế nào để chữa trị bệnh hữu hiệu, vững bền, chúng ta sẽ cùng Tìm hiểu ngay Bên dưới.

Suy thận - chữa ngay trước khi quá muộn

Suy thận được phân thành Các cấp độ gia tăng dần từ 1 đến 4, nếu không được chữa kịp thời từ cấp độ nhẹ càng về sau mức độ trầm trọng càng tăng cường lên, bắt nạt dọa đến tính mạng.

Suy thận mức độ nhẹ (1) không phải không điều trị được nhưng nó đòi hỏi người bệnh sự kiên trì để xóa bỏ triệt để bệnh. Đây là giai đoạn khởi đầu cho Những biến chứng quan trọng. Anh Nguyễn Thanh M (Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội) tâm sự: "Thời gian gần đây tôi cảm giác ăn không ngon miệng, người lúc nào cũng mệt mỏi, căng tức hai bên sườn. Lúc đầu còn bỏ qua nhưng chúng cứ lặp đi lặp lại khiến tôi phải đi khám, may sao mới chỉ suy thận độ 1, thầy thuốc bảo ăn uống thuốc thang tốt hơn 90% có thể khỏi hoàn toàn".

Anh luận bàn thêm, cũng mất 1 thời gian để lấy lại bình tĩnh, bởi nghe suy thận thì ai cũng nghĩ phải chạy thận, lọc máu suốt đời, tuổi thọ rút ngắn lại và vô cùng tốn kém. Lúc này thận đã suy giảm bớt ¼ chức năng, ảnh hưởng khá rất nhiều đến hoạt động của Các cơ quan khác nhưng bác sĩ bảo không phải là không còn Giải pháp, anh cũng yên tâm hơn.

Để chữa trị bệnh hiệu quả cần tìm ra Nguyên nhân và chữa tận gốc Các Nguyên căn đó. chả hạn anh M, suy thận do áp huyết cao thì phải chữa và kiểm soát áp huyết cho thật tốt, đồng thời giảm Các yếu tố nguy cơ làm suy thận nặng hơn ví dụ tránh 1 số thuốc độc cho thận, tránh ăn rất nhiều muối…Bên cạnh đó bệnh nhân nên dùng thêm bài thuốc Phục Dương Thang để bình phục lại chức năng thận.

Hà thủ ô - linh cốt của phương thuốc chữa trị suy thận hữu hiệu ngay sau 10 ngày

Hà thủ ô là linh cốt của bài thuốc Phục Dương Thang. Truyền thuyết của loài Hà thủ ô gắn với câu chuyện về 1 người đàn ông tên Hà, 50 tuổi mà vẫn còn độc thân, nghiện rượu. Do chứng thận hư nên ông không có mê say muốn và cũng chẳng thể lập gia đình với ai. Một hôm say rượu ông thấy mình lạc vào 1 cánh đồng, xung quanh là hai dây leo quấn chằng chịt vào nhau giống 1 cặp uyên ương, ông cho là điềm lành nên chặt lấy gốc mang về nhà. Một thầy tu đi ngang thấy thế khuyên ông hãy ăn hoặc uống loại cây này với rượu biết đâu có thể hồi phục tinh khí huyết lực.

Ông làm theo và quả nhiên chỉ vài tuần sau đó ông thấy trong người khỏe hẳn ra, khí lực dần trở lại, tóc bạc nay lại đen như là xưa. Thời gian sau ông cưới được 1 góa phụ cùng với làng và có với nhau tới 19 người con. Sau này người ta gọi loài thảo dược đó là Hà Thủ Ô (mái tóc đen của ông Hà) và ứng dụng nó vào nhiều phương thuốc quý trong đó có bài Phục Dương Thang.

Cùng với Hà thủ ô, Phục Dương thang còn có sự kết hợp của ích trí, cẩu tích và sơn thù- Các loại thuốc được đông dược kiểm tra cao trong việc bình phục chức năng thận. Đặc biệt, thuốc được đóng gói dưới dạng cao hoặc túi thuốc đã sắc sẵn rất tiện cho việc dùng. Chỉ với 600 000 ngàn đồng cho 1 liệu trình 10 ngày, Các triệu chứng mệt mỏi, đau đầu, phù thũng hay tiểu đêm sẽ giảm hẳn.

Tại sao nên chọn Phục Dương Thang để điều trị bệnh suy thận?

– Trong quả thận có 1 chất keo giúp thận hoạt động trơn tru, Phục Dương Thang sẽ kích thích loại keo đó sản xuất liên tục.

– Chữa hữu hiệu nhất với suy thận giai đoạn đầu, hỗ trợ chữa với suy thận độ nặng.

– Ngoài thuốc bạn sẽ được hướng dẫn miễn phí nhiều bài tập vật lý trị liệu để tăng cường nội lực, giúp thận nạp khí tốt hơn.


Đăng nhận xét