Hoa tam thất - Thần dược chữa mất ngủ kinh niên

Mất ngủ không chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả vào buổi sáng hôm sau mà về lâu về dài nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả thể chất và tinh thần của người bệnh. Tham thảo inforgraphic sau để biết nguyên nhân cũng như cách chữa bệnh mất ngủ bằng hoa tam thất hiệu quả nhất.

Hoa tam thất chuyên chữa mất ngủ kinh niên

Hoa tam thất chữa mất ngủ kinh niên

Khi sử dụng trà hoa tam thất chữa bệnh các bạn chọn mua được hoa còn tươi là tốt nhất. Sử dụng hoa tươi giúp tăng giá trị dược liệu gấp hai lần. Tuy nhiên để mua được hoa tam thất tươi là rất khó. Vì hoa tươi nhanh úa và hỏng nên người ta phơi khô hoặc sấy khô hoa, tán thành bột mịn để tiện sử dụng.

Mỗi năm hoa tam thất chỉ ra 2 vụ, vào tháng 7-8 dương lịch, lượng hoa cung cấp ra thị trường rất ít nên “Cung không đủ cầu”. Lợi dụng điều này nhiều phần tử xấu trà trộn bán loại hoa tam thất kém chất lượng. Để tránh mua phải mặt hàng này bạn có thể tham khảo sản phẩm hoa tam thất của công ty Toàn Phát Vượng.

Với giá thành chỉ từ 120.000đ/1 gói 200 gam – 600.000đ/1 kg. Chúng tôi luôn là đơn vị đi đầu trong việc phát triển những dược liệu quý hiếm của đồng bào thiểu số tại xã Màn Thẩn, H. SiMaCai, Tỉnh Lào Cai. Những sản phẩm hoa tam thất của Toàn Phát Vượng là nơi cung cấp chuyên biệt, có vùng trồng riêng được sở nông nghiệp và phát triển nông thôn Lào Cai quy hoạch vì vậy người mua có thể an tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Đăng nhận xét