Bạn có biết tôi đã từng chịu gục ngã vì căn bệnh viêm đ��i tràng mãn tính

Bạn hữu và những đồng nghiệp vẫn thường hay nói vui với tôi rằng sinh nghề khổ nghiệp. Vẫn luôn biết rằng nghề báo là cái nghề phải đi rất nhiều nơi và gặp gỡ với nhiều người. Tôi ham Những bài phóng sự trên Những khu vực núi cao với chuyến công tác dài ngày, phải sống trong tình cảnh thiếu thốn thỉnh thoảng là ăn hang ở lỗ. Điều đó đã làm cho sức khỏe của tôi ngày càng bị sút giảm nguy hiểm khi biết mình bị viêm đại tràng.

Biết mình bị viêm đại tràng trong một lần công việc

Bệnh đại tràng đã hành tội và làm đảo lộn cuộc sống của tôi trong suốt 3 năm qua. Đã có không ít lần tôi chỉ muốn buông xuôi vì Các cơn đớn đau hành hạ. Tôi phát hiện mình mắc bệnh viêm đại tràng trong một chuyến đi công tác tại Cao từ. Tại buổi giao lưu với đơn vị địa phương, sau khi về phòng nghỉ tôi khởi đầu thấy bụng mình đau ngâm ngẩm, nghĩ do thức ăn lạ không quen nên mới bị như vậy. Tuy nhiên, cơn đau càng ngày càng gia tăng lên và chuyển sang đau quặn thắt.

Ngay trong đêm đó, người mọi người ở cùng với phòng đã phải đưa tôi tới bệnh viện huyện để cấp cứu. Dù là một người nam giới đã từng đi nhiều nơi và đối diện với nhiều khó khăn, thử thách trong quá trình làm nghề nhưng Những cơn đớn đau dữ dội khiến tôi phải bật ra thành từng tiếng rên. bác sĩ áp dụng nội soi và kết luận tôi đang bị bệnh viêm đại tràng. Nằm viện chữa được khoảng 1 tuần thì tôi được xuất hiện và bắt xe về Hà Nội.

Tôi từng gục ngã vì bệnh viêm đại tràng

Công việc ngày càng rất nhiều và thời gian dành cho Các chuyến đi xa khiến tôi quên mất đi căn bệnh này nhờ khi nào chẳng hay. Cũng chính vì lý do này khiến tôi chủ quan không kiêng khem ăn uống hay sinh hoạt. Sau thời gian chữa bệnh được khoảng 4 tháng, tôi bắt đầu thấy có triệu chứng cơn đau trở lại.

Thấy đau quá, tôi mới tới bệnh viện 103 để khám. bác sĩ đàm đạo viêm đại tràng mãn trính lại quay trở lại trở lại rất khó để chữa trị được dứt điểm. Tôi được thầy thuốc kê đơn và mua hết gần 1 triệu đồng tiền thuốc nhưng vẫn nghi vấn về hiệu quả mà thuốc đem lại.

Đúng với dự đoán, có lẽ do nhờn thuốc nên uống mà cơn đau vẫn không hề thuyên giảm chỉ đỡ hơn một chút. Cũng vì cơn đau ngày càng dằng dai và khó chịu hơn nên tôi đã phải xin nghỉ việc tại tòa soạn vài tháng vì không thể nào tập trung được vào công tác. Đã có nhiều đêm trằn trọc không thể nào ngủ được vì căn bệnh hành tội.

Cơ duyên tìm tới loại thuốc quý hiếm từ thảo dược tự nhiên

Đang trong lúc tuyệt vọng vì có thể phải từ bỏ nghề vĩnh viễn, thì trong một lần nói chuyện với một đồng nghiệp, anh kể trong lần tới làm phóng sự tại nhà THUỐC TÂM MINH ĐƯỜNG với bài thuốc gia truyền được đun nhờ công thức gia truyền 55 độ C đã giúp rất nhiều người thoát khỏi bệnh viêm đại tràng rất hiệu quả.

Thấy vậy, tôi đã Tìm hiểu thông tin và 3 hôm sau đã một mình tìm đến nhà thuốc để khám. Sự lo âu, rụt rè của tôi dần biến mất khi phát giác số bệnh nhân tới đây khám và chữa trị bệnh viêm đại tràng cũng khá rất nhiều.

Tới lượt mình, sau khi bắt mạch lương y chia sẻ tôi đã sai lầm khi sử dụng thuốc tây y điều trị bệnh. Lương y cũng giải thích thêm, khi điều trị bệnh từ tây y chỉ động tới phần ngọn chứ chẳng thể nào chữa trị dứt điểm được.


Đăng nhận xét