Giải pháp chữa trị bệnh trĩ từ lá vông

Bệnh trĩ và trĩ nội trong thời gian đầu thì có thể tự chữa bằng Biện pháp sử dụng lá vông chữa trị bệnh trĩ hoặc Các Cách tự nhiên khác.
Hỏi:
Chào bác sĩ. Hiện tôi đang có Những diễn tả của bệnh trĩ trong giai đoạn đầu, đó là đi đại tiện ra máu, thường gặp bị táo bón và có một khối giết mổ nhỏ lồi ra bên ngoài hậu môn nhưng sau đó nó có thể tự co lại được. Tôi có Tìm hiểu thì được biết, khi mắc bệnh trĩ trong giai đoạn này thì có thể điều trị từ Các loài thảo dược tự nhiên, trong đó có lá vông. Chính vì thế, tôi đang có ý định dùng là vông chữa trị bệnh trĩ có được không? Mong được bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn! (Tuấn, Hà Nam).
lá vông chữa bệnh trĩ
Trả lời:
Chào Tuẩn!
Rất vui vì các bạn đã quan tâm và gửi thư về chuyên mục tư vấn của phòng khám trĩ Thái Hà. cùng câu hỏi này của các bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Bệnh trĩ là do sự căng giãn quá mức của Các đám rối tĩnh mạch hậu môn. Nguyên căn gây ra bệnh trĩ khá đa dạng, có thể kể đến như: chứng táo bón, do ngồi lâu hoặc đứng lâu một chỗ, do mang thai…
Bệnh trĩ được chia thành 3 loại là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hổ lốn. Theo Những hiện tượng mà bạn biểu đạt thì rất có thể bạn đang mắc phải bệnh trĩ nội. Bệnh trĩ nội là khi bên trong hậu môn của người bệnh xuất hiện Các búi trĩ gây đau, rát, khiến người bệnh đi đi ngoài ra máu. giai đoạn đầu, Những búi trĩ chỉ có kích thước rất nhỏ, có thể trồi ra ngoài hậu môn và tự co trở lại bên trong. Khi trĩ nội trở nặng, kích tấc của Những búi trĩ sẽ phát triển và nó chẳng thể tự thụt vào bên trong hậu môn.
Đúng như bạn Tham khảo, bệnh trĩ Nói chung và trĩ nội nói riêng trong thời kỳ đầu thì có thể tự điều trị từ Các cây thảo dược tự nhiên và lá vông là một ví dụ.

Chữa trị bệnh trĩ bằng lá vông

Theo đông y, lá vông thường có vị đắng hoặc hơi chát, có đặc hiệu làm hạn chế hệ thần kinh trung ương, an thần, hạ huyết áp, hạ nhiệt, co bóp Những cơ, khử trùng. Vậy nên, không ít người khi mắc bệnh trĩ đã áp dụng Phương pháp này và đã điều trị khỏi bệnh.

Cách thức chữa bệnh trĩ bằng lá vông

Trước tiên, chúng ta cần phải chuẩn bị khoảng 10 lá vông, Chớ nên sử dụng lá quá non, quá già hay Những lá có đốm trắng hoặc bị khô. phối hợp cùng với khoảng 30 – 40 ml nước dấm
► Mọi người nên lau sạch lá vông nhờ nước ấm đun sôi mục đích là nguội, tiếp đó ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 5 – 10 phút rồi vớt ra nhằm ra mục đích là khô và giã nhỏ.
► Tiếp theo, mọi người đun sôi phần nước dấm rồi mục đích là nguội
► Cho dấm vào phần lá vông giã nhuyễn sao cho không khô quá và cũng Chớ nên ướt quá.
► Trước khi đắp hẩu lốn này, người bệnh cần phải thực hiện vệ sinh sạch sẽ hậu môn. Sau khi đã vệ sinh xong bạn nên sử dụng hỗn tạp trên đắp vào búi trĩ rồi dùng băng gạc băng lại để tránh trường hợp thuốc bị rơi ra, bạn nhằm trong khoảng 3 tiếng và đắp ngày 3 lần, liên tục trong vài ngày mới bảo đảm được tác dụng chữa.
Ngoài ra, cũng giống như việc chữa trị bệnh trĩ từ Những loài thảo dược thiên nhiên khác, Biện pháp điều trị bệnh này thường chỉ có tác dụng cùng Các người đang bị trĩ ở thời gian đầu, khi Các búi trĩ mới bắt đầu hình thành.
Còn cùng với Các người mắc bệnh trĩ lâu năm, khi mà Những búi trĩ phát triển to thì cần phải có sự can thiệp của y học và Những Cách điều trị bệnh hiện đại thì bệnh mới có thể điều trị dứt điểm được.
Các bạn Tuấn thân mếm, theo như Những gì các bạn miêu tả trong thư thì các bạn đang bị bệnh trĩ giai đoạn đầu, các bạn có thể Tham khảo Biện pháp điều trị bệnh trĩ từ lá vông. bên cạnh đó, chúng tôi khuyên mọi người nên đến Những cơ sở y tế chuyên khoa nhằm được thăm khám và chữa trị càng sớm càng tốt.

Đăng nhận xét