Biện pháp chữa trị bệnh trĩ mà không cần phải phẫu thuật

Đau đớn, rát, ngứa hậu môn, chảy máu, sa búi trĩ là Những hiện tượng thường gặp của bệnh trĩ, tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng là nỗi ám ảnh thường ngày của Đa số người, ảnh hưởng lớn tới uy tín cuộc sống. Có phần nhiều Cách điều trị bệnh trĩ, bệnh nhân nên chọn lựa giải pháp chữa khỏi hẳn bệnh trĩ bằng chi phí hợp lý, chất lượng và không tái phát.

Biểu hiện của bệnh trĩ

Trĩ thường xuất hiện ở Các người thường phải đứng phần nhiều, ngồi lâu, ít vận động; mắc bệnh táo bón kinh niên hoặc bị kiết lỵ; mang thai và cho con bú,mắc Một vài bệnh mãn tính, …
Bệnh trĩ thường dấu hiệu qua hai triệu chứng chủ yếu là chảy máu và sa búi trĩ.
Chảy máu là triệu chứng có sớm nhất và thường gặp nhất. Lúc đầu chảy máu rất kín đáo, tình cờ bệnh nhân phát hiện khi nhìn vào giấy sau khi đi cầu hoặc nhìn thấy vài tia máu nhỏ dính vào phân. Về sau mỗi khi đi cầu thì máu chảy thành giọt thường thành tia. Muộn hơn nữa cứ mỗi lần đi cầu, đi lại phần nhiều hay ngồi xổm thì máu lại chảy. đôi lúc máu từ búi trĩ chảy ra đọng lại trong lòng trực tràng rồi tiếp theo mới đi cầu ra đa số máu cục.
Sa búi trĩ xảy ra trễ hơn sau một thời gian đi cầu có chảy máu. Lúc đầu sau mỗi khi đại tiện thấy có khối nhỏ lồi ra ở lỗ hậu môn, tiếp tục khối đó tự tụt vào được. Càng về sau khối lồi ra đó to lên dần và không tự tụt vào và thường nằm ngoài hậu môn.
Ngoài hai hiện tượng chính trên, bệnh nhân có thể có đi kèm Các triệu chứng khác như là đau khi đi cầu, ngứa quanh lỗ hậu môn.

bí quyết chữa trị bệnh trĩ mà không cần phẫu thuật

Phương pháp truyền thống: chữa trị bằng Phương pháp nội khoa chỉ thực hành cho Những búi trĩ nhỏ, chưa bị chảy máu nhiều, đang giai đoạn cấp tính gây đau đớn, viêm nhiễm.
Muốn chữa trị loại bỏ để bệnh trĩ, cần phải can thiệp vào búi trĩ bằng Những thủ thuật chích xơ với thuốc gây xơ, đốt lạnh, thắt dây thun, đốt điện lưỡng cực, quang đông với hồng ngoại hay với phẫu thuật cắt bỏ búi trĩ và thắt Những tĩnh mạch trĩ tận gốc cùng phẫu thuật. Phẫu thuật thường thủ thuật không phải là kết luận cuối với mà chỉ là một mắt xích trong phác đồ tổng thể. Bởi vì tiếp đó còn một việc cực kỳ hệ trọng là phục hồi chức năng hậu môn và chữa trị ngăn chặn tái phát.

Đăng nhận xét